அடுத்தடுத்த கதைகள் படிக்க 5 நொடிகள் காத்திருந்து 'SKIP AD' என்பதை கிளிக் செய்து படிக்கவும்..

Thursday 4 July 2013

என் சிங்கம் என் அத போட்டு கிழிச்சிட்டயேடா

நான் கதையின் நாயகன், வயது 33 சராசரி ஆண்மகன். நடுத்தற உடல்வாகு,மாநிறம், ஒரு பெண்னை ஓத்து சுகம் தரும் அளவுக்கான ’7′இன்ச் சுன்னி. கதாநாயகி ‘பத்மா’ 5.5 அடி உயரம், கருத்த, பளபளப்பான சாரீரம். 36-D அளவு முளைகள் சிறுத்த இடை,பெருத்த பின்புறம் .வயது29. திருமணமாகி.கணவனை பிரிந்து வாழ்கிறாள்.குழந்தைகள் இல்லை. நாங்கள் இருவரும் ஒரே இடத்தில் வேலை செய்கிறோம். அவள்க் கணவனை பிரிந்திருந்தாலும் அவளது மாமாமகனுடன் கள்ளத்தனமாக ஓத்துக் கொண்டிருந்தாள் .ஒருநாள் அவளை பார்க்க அவன் நாங்கள வேலை செய்யும் இடத்திற்கு வந்தான் அவர்களிருவரும் சற்றே தனியான இடத்தில் பேசிக் கொண்டிருந்தனர் அப்போது நான் அங்கு இருப்பதுத் தெரியாமல் அவன் அவள் முளைகளை பிசைந்து முத்தம் கொடுத்தபடி அவள் புடவையை.மேலே தூக்கியபடி புன்டையை தடவ.அக்காட்சியை நான் என் செலபோனில் படம் பிடித்தேன். என் சுன்னியோ இப்பவே அவளை போய் ஓழு என ஆட்டம் போட்டது. என் சுன்னியோ இப்பவே அவளை போய் ஓழு என ஆட்டம் போட்டது. நான் அவர்களுக்கு தெரியாதவாரு பாத்ரும் சென்று ஜட்டிக்குள் யுத்தம் செய்த என் சுன்னியை சமாதானம் செய்தேன் இரண்டு நாட்கள் அவள் வீடியோவை பார்த்தபடி சுன்னித்தன்னியை வெளியேற்றினேன். அடுத்த நாள் அவள் தனியாக சிக்க நான் விஷயத்திற்கு வந்தேன் ‘ஏன் பத்மா அன்றக்கி உன்னை .பாக்க வந்தது யாரு’ என்றேன் அவள் ”அது எங்க மாமா பையன் எங்க அத்தை பணம் குடுத்து விட்டாங்கன்னு கொடுத்துட்டு போக வந்தான், நான் தனியாக இருக்கரதுநால என்ன அத்தை குடும்பம் தான் கவனிச்சுக்கராங்க” என்றாள்.”அத்தை மகனும் அப்பப்ப வந்து உன்ன கவனிச்சுக்குவான் போல?” இரண்டு அர்த்தத்தில் சொன்னேன்.அதன் உள் அர்த்தம் புரிந்து அவள் கண்கள் அதிர்ச்சியை வெளிப்படுத்தியது. நான் தொடர்ந்தேன் ”நான்தான் அன்னக்கி பார்தேனே உன் மொலைகள பிசையரதையும் உன் கூதிய தடவுனதயும்” என்றேன்.நான் அவர்களது காம விளையாடலை பார்த்திருக்கிறேன் என்பதும் மேலும் மொலை,கூதி என்று பச்சையாக சொன்னதும் அவள் தடுமாறி, அ….அது….. வ…. வந்து…… என்று பின் சமாளிப்புடன் ”எ என்ன இப்படி அசிங்கமா பேசரிங்க நீங்க? தனியா இருக்க ஒரு பொண்னுகிட்ட இப்படி அசிங்கமா பேச எவ்லோ தைரியம்? உங்கள ஆபீஸ்ல சொல்லி . என்ன செய்றேன் பாருங்க” என்றாள். நான் அவளை நெருங்கி ”என்னடீ சொன்ன நீ என்னை பத்தி சொல்லுவியா நா உனக்கு ஒரு படம் காட்டரேன் அத பாத்துட்டு சொல்லுடீ” என்றபடி, என் செல்போனில் அவள் வீடியோவை ஓடவிட்டு பின்புறமாக நான் நின்றவாரு அவளை என் உடலோடு இழுத்து பிடித்தேன்,என் கைகள் அவளது அக்குள் வழியாக முன்புறம் இருந்தன. ஒரு கை செல்போனை பிடித்திருந்தேன் மறு கை அவளது ஒரு முளையை கசக்கியவாறு, தடித்து பருத்திருந்த என் சுன்னியை அவள் பின்புறம் அலுத்தி அவள் காதில்”பாருடீ தேவிடியா உன் மொலைய அவன் கசக்கரத பாருடீ நீ எப்படி காட்டரனு பாருடி, இப்ப உன் கூதிய தடவரான் எப்படி இந்த கூதிய காட்டரபாரு” ன்னு சொல்லிட்டே அவ புடைவய மேல துக்கிவிட்டு அவள் புண்டையில் கைவைத்து அழுத்தினேன்.
அவள் நெளிந்தபடி முன்புறமாக திரும்பி, தன்னை என்னிடமிருந்து விடுவித்துக் கொண்டாள். தான் வகையாக மாட்டிக்கொண்டாள் என்பதையும் அடுத்ததாக நான் எந்த ’விஷயத்திற்கு’ வருவேன் என்றும் அறிந்தவளாய் கண்களில் நீருடன் என்னைப் பார்த்து ”நான் உங்கள பத்தி ஒன்னும் ஆபீஸ்ல சொல்லமாட்டேன்,ப்ளீஸ் இந்த வீடியோவ அழிச்சுடுங்க நீங்க என்ன சொன்னாலும் செய்யரேன்” என்றாள். நான் ”அப்படி வாடி வழிக்கி நா உன்ன ஓக்கனும். நீ எனக்கு கூதியகாட்டுர வரை இது பத்திரமா என்கிட்ட மட்டும் இருக்கும், மொரண்டு புடிச்சா உனக்கு தான் மானம் போகும். இந்த வாரம் சண்டே நா உன் வீட்டுக்கு வருவேன், எனக்கு படுக்க ரெடியா இருடி” என்றேன். குறிப்பிட்ட அந்த ஞாயிற்றுக்கிழமைக்கு இடைப்பட்ட நான்கு நாட்களில் எங்களுக்குள் இருந்த இறுக்கத்தை சிறுசீன்டல், கிள்ளல், தடவல், என படிப்படியாக தளர்த்தினேன். மல்லிகைபூ, வளையல், புடவை என வாங்கிக் கொடுத்து அவளை காதலியை போல நடத்தினேன். சனிக்கிழமையன்று அவள் வேலை முடிந்து போகும் போது, ”நாளைக்கு நான்வெஜ் சமச்சுவைடி”என கையில் ரு300 கொடுத்து அனுப்பினேன். அடுத்த நாள்காலை 11 மணிக்கு அவளுக்கு போன் செய்து ”என்னடி ரெடியாய்டியா நான் வந்துட்டிருக்கேன்” என்றேன். அவள் ”நான்சமையல் முடிச்சு இப்பதான் குளிச்சுட்டு வரேன் நீங்க வாங்க என்றாள். நான் அவளது வீட்டுக்கு கிளம்பி, வழியில் ரம் பாட்டில் ஒன்றும் வாங்கிக் கொண்டு அவள் வீட்டு கதவை தட்ட நான் வாங்கி கொடுத்திருந்த லைட் பிரவுன் நிற புடவைக்கு மேட்ச்சாக மெல்லிய ப்ளவுஸ், அதன் உள்ளாக வெள்ளை பிராவின் பட்டை தெரிய ஷாம்பு குளியலில் கூந்தல் பளபளக்க, கைகளில் வளையல் சினுங்க, கண்களில் வெட்கம் மின்ன, என்னைப் பார்த்து ”முதல்ல உள்ள வாங்க” என என்னை உள்ளிலுத்து கதவை சாத்தினாள். நான் அவளின் பெருத்த பின்பறத்தை தடவி, இடுப்பை அணைத்து பிடித்தபடி உள்ளே வந்தோம். நான் அவளை இழுத்து இருக்கிப் பிடித்து அவள் ஒருபக்க முளை என் நெஞ்சில் அழுந்த, மறு முளையைபிடித்து, மெதுவாக அழுத்திக் கொண்டே அவள் இதழ்களில் என்னிதழ் பொருத்தி, நாவால அவளை ருசித்தேன். கண்கள் மூடியபடி அதை அனுபவித்தாள். பிறகு சிறிது நேரம் அவளையே பார்த்தபடி நான் உட்கார்ந்ததிருக்க, ”என்ன அப்படி பார்க்கரிங்க” என்றாள் நான் ”சீலைய அவுத்து போடுடி தேவுடியாக்கூதி” என்றதற்கு அவள் ”வேண்டாங்க, தயவுசெய்து என்ன அப்படி கூப்டாதிங்க அது என்ன காயப்படுத்துது. முதல்ல வேறு வழியில்லாம உங்ககிட்ட படுக்க ஒத்துகிட்டேன், ஆனா போன நாலு நாளும் நீங்க என்னை பார்த்துக்கிட்டதுல நான் விழுந்துட்டேன், இன்னைகி உங்க கூட மன
பூர்வமா தாங்க படுக்கரேன்” என்றாள். நான் ”ஸாரிடி உன்ன காயப்படுத்தனும்னு பேசல பச்சையா பேசும்போது அது காமத்த தூண்டும்னு தான்டி பேசுனேன் இனியந்த வார்தை சொல்லலடி’
‘என சமாதானம் செய்து, மெதுவாக புடவையை பிடித்திலுத்து அவளை துகிலுறித்தேன் இப்போது
அவள் ஜாக்கெட் மற்றும் பாவாடையில் நின்றிருந்தாள் மிக மெல்லிய ஜாக்கெட்டின் ஊடாக வெள்ளை நிற பிராவில் கின்னென்று அவளது கனிகள் பிதுங்க ’க்ளேவேஜ்’ தெரிந்தது நான் ”பத்து தண்ணியடிக்கலாம்டி ஏதாவது சைடுக்கு கொண்டு வா” என்று ரம் பாட்டில் கூல்டிரிங்க் எடுத்து வைத்தேன அவள் சிறிய தட்டில் சிக்கன் வருவல், உடன் ஒரு கண்ணாடி டம்ளர் கொண்டு வந்து வைத்து” எனக்கு வேண்டாம நீங்க மட்டும சாப்பிடுங்க நான்
கடைசியா ரெஸ்ட்டுக்கு கொஞ்சமா சாப்டுகிறேன் என்றாள். ”ஏன்டிகிக்கா இருக்கும்ல என்றதற்கு ”நான் உங்ககிட்ட சுகத்த அனுபவிக்கனும் போதைக்கு தூக்கம் வந்துரும் ”என்றாள் சரிடி என்றபடி அவளை அருகில் இழுத்து உட்கார வைத்து ’ஊத்திக்குடுடி’ என்றேன் அவள் டம்ளரில்
இரண்டு பெக் அளவுக்கு ’ரம்’ ஊற்றி மிக்ஸ் செய்து கொடுக்கநான் அவள் மாங்கனிகளைக் கசக்கியபடி மது, மாது..
.என மாரிமாரி சுவைத்தேன். என் கசக்கலால் அவள் ….ம்..ம்……ம்மா……ஹ….ஹா… என முனகினாள். அப்படியே அவளை மடியிலமர்த்தி, என் ஒரு கையால் ஜாக்கெட்டோடு அவள் முளைகளை தடவி, அழுத்தி பிசைந்தவாறு இன்னொரு கையை வயிறு தொப்புள் என தடவியபடி, மெதுவாக கீழிரக்கி புண்டை மேட்டை பாவாடைக்கு மேலாகத் தடவ, அவள் …ஸ்…ஆ என்று முனகி உணர்சியில் நெளிந்தாள் ஏற்கனவே அவளால் ஏற்படிருந்த காமம், அவளது முனகல், எனக்கு உள்ளே இறங்கியிருந்த ’ரம்’ இவையனைத்தும்எனக்குகாமவெறியேற்ற,அவளைஅப்படியே தூக்கிப் போய் கட்டிலில் போட்டேன். என் சுண்ணி விரைத்து  உடல் தகித்தது. எனவே உடைகளைக் களைந்து வெரும் ஜட்டியுடன் அவள் மீது படர்ந்து, அவள் கைகளை என் கைகளோடுக் கோர்த்து அவள் தலைக்கு மேலே வரும்மாறு பிடித்துக் கொண்டு, அவளது இதழ்களைக் கவ்வினேன். இப்போது அவள் கலசங்கள் என் மார்பின் அழுத்தத்தால் ஜாக்கெட்டில் பிதுங்கியது, ஜட்டிக்குள் புடைத்துத் திமிரிக் கொண்டிருந்த என் சுண்ணி சரியாக அவள் பாவாடைக்கு மேல், புண்டை மேட்டில் அழுந்த அவள் கால்கள் தானாக அகண்டு வழிக்கொடுத்தன. நான் கவ்விய அவளிதழ்களை உறிஞ்ச கண்கள் சொருகிக்கிடந்தாள். நான் உதடுகளை விலக்க, இருவரும் மூச்சு வாங்க, நான் அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்து காதுமடலகளின் கீழ் முத்தம் பதித்து ”பத்து நீ செம கட்டடி உன் ’பை’ எப்புடி பிதுங்கித் தெரியுதுடி” என்றபடி ஒருபுறமாக சரிந்து படுத்து ஜாக்கெட் பிர இரண்டையும் கழற்றி எரிந்தேன். ’அப்பப்பா’ அவளது முளைகள் இரண்டும் சும்மா தளதளப்பாக கருத்த காம்புகள் விடைக்க இருந்தன. இரு முளைகளையும் பிசைந்து காம்புகளை திருகி மாரிமாரி ஊம்பிவிட்டு அவளோட பந்தாடினேன்.பின் ஒரு கையால் பிசைந்து மறுமுளையை ஊம்பியவாறு அவள் பாவாடைக்குள் கைவிட்டு புண்டையைத் தொட்டேன் அவள் புண்டை அவளது காமநீரால் பிசுபிசுத்துப் போயிருந்தது நான் ”என்னடி கூதி இப்படிஊத்தர” என்றேன்….. முகம் சிவந்து வெட்கமாக”ச்சீ” என்றாள், நான் எழுந்து அவள் கால்களுக்கு மத்தியிலமர்ந்து, பாவாடையையும் அவிழ்த்து அவளை நிர்வானமாக்கினேன். வழவழப்பான வாழைத்தண்டு கால்கள் தின்னென்ற துடைகள், இவைகளுக்கு மேல் சுத்தமாக முடிகள் மழிக்கப்பட்ட ’புண்டை வெடிப்பு’, அனைத்தும் பார்வைக்கு வந்தது.அவள் கால்களை அகட்டி அந்தக் கருங்கூதிக்கு அழுத்தமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்து கூதியிதழ்கள் மீது நாவால் வருடினேன். தடித்த, தளராத அவள் கூதியை விரித்து பருப்பை நக்கியபடியே என் கையின் நடுவிரலை அவளது இன்பச் சுரங்கத்தில் மெதுவாக நுழைத்துக் குத்த ஐந்தே நிமிடங்களில் அவள் கூதி, பொங்கி வழுவழுப்பாக ஆனது. அவள் ”…ம்……ம்….ஹா.. என்னால தாங்க முடியல போதுங்க உள்ளவிடுங்கப் பிளீஸ்” என கதறியபடி சற்றே என்னை நோக்கி நகர்ந்து விரைத்துத் துடித்துக் கொண்டிருந்த என் சுண்ணியைப் பிடித்து, அதன் முன் தோலை கீழாக இழுத்து ஆட்டி, மொட்டுப்பகுதிக்கு முத்தமிட்டவாரே வாய்க்குள் வைத்து சப்ப என் உடல் உஷ்ணமானது. அவள் ஊம்ப,ஊம்ப உடலெங்கும் அதன் அதிர்வு பரவியது நாடி நரம்பெங்கும் முருக்கேறி உடல் திணவு கண்டது நான்”இதுக்கு மேல தாங்காதுடி என்’அல்வாப்புண்ட!’என் சுண்ணியப் பாருடி எப்டி திணவெடுத்து இருக்குன்னு, உன் கூதிய காட்டுடி ஓக்கனும்” என்று என் சுண்ணியை அவள் வாயிலிருந்து உருவி அவள் கூதியில் வைத்து கூதியிதழ்களை பிரித்து மேலும் கீழுமாக தேய்த்தேன் சற்று அழுத்தமாக நான்கைந்து முறை தேய்க்கவும் அவள், ”ஐயோ…….அம்மா……என்ன ஏன் இப்படி கொல்ரிங்க?……ப்ளீஸ்……டீஸ் பண்ணாதிங்க… உள்ள வைங்க… தாங்க முடியலங்க…வாங்க” என்றாள். நான் ”வரேன்டி ,இந்தாடி ,வாங்குடி இத  உள்ள” என்றபடி, அவள் கூதிவாசலில் என் சுண்ணியை வைத்து அழுத்தி வேகமாக இடிக்க, சுண்ணியின் மொட்டுக்கு சற்று கீழ் வரை அவளது கூதியைத் துளைத்தபடி உள்ளிருந்தது அவள்ஆ………ஸ்………ஸ்….வலிக்கிது…… மெது,மெதுவா உள்ள விடுங்க”என்றாள். என்ன தான் உணர்ச்சியை தூண்டி விட்டு அவளைக் கூதி பொங்கச் செய்திருந்தாலும் தடிமனான என் சுண்ணியின் இடித்தந்த வலி அவள் முகத்தில்தெரிந்தது. நான் மேலும் இயங்காமல் அவள் இதழ்களைக் கவ்வி சுவைத்துபின், முளைகளை மாரிமாரி கசக்கி, சுவைத்து, அவளது பின்னங்கழுத்து, காதுமடல்கள் என முத்தமிட்டு அவளை ஆசுவாசப்படுத்தியபின் என் சுண்ணியை மெதுவாக வெளியே எடுத்து மீண்டும் அழுத்த, அவள் கூதி என் சுண்ணிமொட்டின் தலைபகுதியை உள்வாங்கி கவ்விப்பிடித்தது, அதற்கு மேல் தினிக்காது அப்படியே சிறிது நேரம் வெளியிலேயே வைத்து என் சுண்ணிமொட்டால் மட்டும் ஓத்தபடியே கேட்டேன்” என்னடி கூதி இவ்லோ டைட்டா இருக்க, உன் புருசன் உன்ன செஞ்சிருக்கான், இப்ப உங்க அத்த மகன் கூடவும் படுத்திருக்க அப்பவும் எப்படி டி இவ்லோ டைட்டா இருக்க?” அவள் ”ஹா………ஹா……..ஹா………. நல்லாருக்குங்க சந்தோஷமா சுகத்த அனுபவிக்கும் போது ஏன் ஞாபகப்படுத்துரிங்க?என் புருசன் ஆன்மை இல்லாதவன் அவனோட பொட்டதனம் வெளிய தெரியக்கூடாதுன்னு எனக்கு மலடி பட்டங்கட்டி வெளியே தொரத்திட்டாங்க அப்ப தனியா தடுமாறி நின்ன எனக்கு ஆதரவா இருக்கரது எங்க அத்த எங்க அப்பாவோட தங்கச்சிக் குடும்பம் தான். எங்க அத்த பையன் கார்த்தி என்ன விட வயசுல சின்னவன், எங்களுக்கு 13வருஷம் வித்யாசம் இருக்கு. ஆனா நான் கல்யாணமாய் எப்படிப் போனேனோ ஒன்னரை வருஷங்கழிச்சு அப்படியேதான் வெளியே வந்தேன், அதாவது கன்னியா” என்றாள் நான் ”என்னடி சொல்ற ஒன்ற வருஷம் வர உன் புருசன் உன்ன ’ட்ரை’ பன்னவே இல்லையா” என்றேன் ”இல்ல அந்தாளுக்கு ஒன்னுக்கு போக மட்டும்தான் அது அவனுத நான் பாத்தது கூட இல்ல மொதலா பார்த்ததுன்னா அது கார்த்தியோடது, அவன் சின்னபையன் அது குச்சிய போல இருக்கும் உங்க அதுரொம்ப பெருசுங்க அதுனால தான் வலில கத்தீட்டேன்” என்றாள். இதற்க்கிடையே அவள்கூதி சற்று இளகி காமரசம் வழிய இருந்தது இதுதான் சரியான சமயம் என சுண்ணியை வெளியே எடுத்து வேகமாக அவள்க் கூதியில சொருக……. ஹக்….அம்மா என்றாள். என் முழு சுண்ணியையும் அவள் கூதி உள்வாங்கிக், கவ்விப் பிடித்திருந்தது நான் அவள் முளைகளை ஊம்பியபடி என் சுண்ணியால் அவள் பட்டுக்கூதியை ஓக்க ஆரம்பித்தேன்… இப்போது அவள் கூதி விரிந்து வழி விட்டாலும், மிகவும் இறுக்கமாக இருந்தது, கூதியின் உட்புறச் சதையிறுக்கம் தந்த சுகம் மேலும் என் சுண்ணியை முறுக்கேற்ற அவள் என் ஆண்மை தந்த சுகத்தில் கண்கள் சொருகியபடி ”ஹா………ஹா….ஹா….ஹா……ஹா…… ம்…..ம்ம்……. அம்மா…… மா…. நல்லா…. வேகமா……. ஜயோ, தாங்கல” என்றபடி என் ராட்சஸ சுண்ணிக்கு புண்டையை விரித்துக் கொடுத்து படுத்திருந்தாள். நான்”சூப்பரா இருக்கடி கூதீ! ஒவ்வொரு ஓழுக்கும் எப்படி டைட்டா புடிக்கிறடி” என்று அவளை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன். சுமார் இருபது நிமிடம்வரை கழிய.. எனக்கு விந்து வெளிப்படும் நேரம், நான்… ”ஏய் எனக்கு வந்துரும்டி, உள்ளேயே தரேன் வேனும்னா வெச்சுக்க, வேண்டாம்னா மாத்திர போட்டுக்க”என்ற போது, என் சுண்ணி விடைதது அவள் புண்டைக்குள் விந்து பீச்ச ”………ம்….ஹா…….ஹா.” என்று அவள் முகம் கழுத்து என முத்தம் கொடுத்தவாரு அவள்மேல் சரிந்தேன். இதற்குள் அவள் இருமுறை ‘ஆர்க்கசம்’ அடைந்திருந்தாள்.என் இயக்கத்தின் போது அவள்க் கூதிதசை அதிர,என்னை அவளுள் அழுத்திப் பிடித்தது அவள் உச்சத்தை காட்டியது. புணர்ச்சியின் திருப்தி அவள் முகத்தில் தெரிய எனக்கு முத்தமழை பொழிந்து ”தேங்க்ஸ்டா செல்லம்”என்றாள் நான் ”என்னடி டா போடுர இதுவரைக்கும் வாங்க போங்கன்ன” என்றேன். அவள் காமகிறக்கத்தில்” என் சிங்கம் என் அத போட்டு கிழிச்சிட்டயேடா” என்றாள் நான் ”உன் அதுன்னா எதுடி பச்சையா சொல்லமாட்டியோ?…. ஓக்கும் போது பச்சையா பேசி பாருடி அதோட சுகமே தனி” என்றேன். அவள் முகத்தில் வெட்கம் தெரிய” ”போடாஉன் சுண்ணிய வெச்சி என் புண்டைய திணரடிச்சிட்ட கொஞ்ச நேரத்தில என் உயிரயே உறிஞ்சி எடுத்துட்டயேடா” என்றாள். நான் ”முதல் ரவுண்டுக்கே இப்படியா, இன்னும் நிரய இருக்குடி உன்னக தர வெக்கிறேன்டி” என்றேன். என் உணர்வுகள் வடிந்து சுண்ணி சற்று சிறுத்திருந்தாலும் அவள் கூதி இருக்கம் அதை வெளிவிடவில்லை, நான் சுண்ணியை அவள் கூதியிலிருந்து உருவியவாரு எழுந்து அவள் கால்களுக்கிடையில் உட்கார்ந்து அவள் புண்டையை பார்த்தேன்……‘அப்பப்பா’! முன்னமே உப்பலாயிருந்த அவள்க் கூதி வெட்டு என் தடித்த, பெறுத்த சுண்ணியின் இடியால் இன்னும் உப்பிப் பெருத்திருந்தது கூதியிதழ்கள் சற்றுவிரிந்த படியிருக்க உள்ளே சிவந்தசதையின் முடிவில் என் விந்து வழிந்து ஒழுகியிருந்தது அவள் காமநீரால் கூதிக்கு கீழ் படுக்கைவிரிப்பு நனைந்திருந்தது. என் சுண்ணியிலும் வெள்ளையாக பட்டிருந்தது இருவரும் எழுந்து பாத்ரும் போய் சுத்தப்படுத்திக் கொண்டு வந்தோம் பிறகு உள்ளாடைகளை மட்டும் அனிந்தபடி, நான் மீண்டும் இரண்டு பெக் தண்ணியடித்தேன் இருவரும் சாப்பிட்டோம் அவளை அப்படியே பரிமாறவைத்து பரிமாறும்போது, பிராவுடன் முலைகளை கசக்கி, ஜட்டிக்கு மேலாக புண்டையை தடவ அவள் சுரந்தா….. அப்படியே அவளைத் தூக்கி கட்டிலில் போட்டு ஜட்டியை வெறியுடன் இழுக்க, கிழிந்து கையோடு வந்தது அதை… தூக்கி வீசிவிட்டு அவள் பெண்மையின் மீது என் பறுத்த ஆண்மையை வைத்து தேய்த்து, வலுவாக இடிக்க இம்முறை எந்த தடையுமில்லாமல் என் சுண்ணி வழுக்கியபடி அவளது அடியாழம் வரை போனது நன்றாக அழுத்தம் கொடுத்து இடித்து ஓத்தேன். மீண்டும் இரண்டுமுறை அவள் கூதிதுடித்து இறுகி காமநீர் வெளியேறியது. எனக்கு விந்து வெளிப்பட நேரமானது. அவள் பலமுறை உச்சம் அடைந்திருந்ததால் புண்டை இளகி வழவழப்பாக இருந்தாலும், நேரம் ஆகஆக அவள்” எரியுதுங்க! போதும் சீக்கிரமா முடிச்சுருங்க டயர்டாயிருச்சி” என்றாள்.


No comments:

Post a Comment